Kinh nghiệm chọn mua chảo lẩu điện đa năng

Chảo lẩu điện là loại dụng cụ nhà bếp được sử dụng từ hàng chục năm trước với nhiều tính năng và ưu điểm nấu nướng nổi trội. Dưới đây là một số kinh nghiệm Bình An Mart xin đưa ra giúp các bà nội trợ chọn mua chảo lẩu điện tốt, bền và phù hợp nhu cầu của gia đình.





1. Nấu đa chức năng

Chảo lẩu điện ngoài chức năng nấu lẩu còn có thể chiên xào, rim nấu thức ăn, thậm chí là nấu cơm… rất tiện lợi. Chính vì lý do đó, khi lựa chọn chảo lẩu điện, bạn nên lựa chọn các loại chảo đa chức năng sẽ đỡ lãng phí hơn rất nhiều so với các loại chảo chỉ có thể nấu lẩu đơn thuần.

2. Dung tích chảo

Người tiêu dùng cần nắm rõ thông số kỹ thuật khi mua chảo, điển hình là dung tích. Tùy vào hoàn cảnh cụ thể của từng nhà, ít người hay đông người, thường xuyên sử dụng để nấu nướng với số lượng thực phẩm như thế nào để có được sự lựa chọn tốt nhất.





Việc lựa chọn chất liệu chảo cũng khá quan trọng, không chỉ lớp men chống dính bên trong chảo mà còn chất liệu vỏ bên ngoài. Nếu chẳng may mua phải những loại chảo có chất liệu kém, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình và cả gia đình. Loại chảo lẩu điện được khuyến khích sử dụng là chảo làm bằng nhôm nguyên chất hoặc hợp kim nhôm có tráng phủ lớp chống dính ở mặt trong chảo. Càng nhiều lớp phủ chống dính thì chảo càng bền, chất lượng càng đảm bảo.

4. Mâm nhiệt và thân chảo

Thân chảo và mâm nhiệt cần được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo trơn mịn, không bị xây xước, rạn nứt, hay bị lồi lõm, bong lớp sơn phủ. Thân chảo và nắp chảo phải hoàn toàn khít với nhau. Mâm nhiệt phải chắc chắn và làm bằng chất liệu không gỉ sét. Mâm nhiệt càng lớn thì nhiệt sẽ càng được truyền đều và nhanh hơn.

5. Công suất chảo

Nên chọn các loại chảo có công suất đạt chuẩn từ 1000w trở lên mới có thể đun sôi nước lẩu và duy trì tuổi thọ lâu dài cho chảo lẩu điện.

6.Điều chỉnh nhiệt độ nấu

Với các loại chảo – chảo lẩu đa năng hiện nay, bạn nên mua loại có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nấu, phù hợp với từng loại thực phẩm và từng phương thức chế biến như xào tái, hầm nhừ…

7. Phụ kiện kèm theo

Các loại chảo lẩu điện của những hãng nổi tiếng thường đi kèm với các thiết bị cần thiết như vá, muỗng gỗ (nhựa), xửng hấp….




8. Xuất xứ sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại chảo với mẫu mã, xuất xứ đa dạng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện kinh tế, cách thức sử dụng mà bạn nên chọn chiếc chảo lẩu điện đa năng phù hợp nhất với gia đình mình.


9. Tính năng vượt trội đảm bảo an toàn

– Tiết kiệm dầu mỡ: Nên sử dụng các loại chảo với men siêu chống dính giúp việc chiên, nấu, xào trở lên dễ dàng, tiết kiệm dầu mỡ hơn.
– An toàn tuyệt đối: Khả năng chống cháy nổ, rò rỉ điện năng khi chẳng may nước rơi vào khu vực chảo lẩu.

chi tiết về sản phẩm: http://binhanmart.com/tin/chao-lau-dien-da-nang-han-quoc-sieu-giam-gia-ngay-he-114
Previous
Next Post »

Chảo lẩu Osaka giá rẻ, chất lượng

Chảo lẩu điện đa năng giá rẻ/ chảo lẩu điện đa năng chất lượng tốt/ thanh lý chảo lẩu điện đa năng. Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ nhà b...